LOGO WEB

pay.png

Sản phẩm chính hãng

car.png

Giao hàng toàn quốc

waranty.png

Bảo hành chuẩn NSX

zalo

0985-988-990

skype.png 

khiemcentury

 

Máy bộ đàm

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

TƯ VẤN & BÁO GIÁ

0985-988-990

 

HỖ TRỢ KỸ THUẬT

09-1575-3565

Thống kê truy cập

Trang chủ»TIN CÔNG NGHỆ»Ứng Dụng»10 ứng dụng miễn phí lưu trữ dữ liệu bằng điện toán đám mây

10 ứng dụng miễn phí lưu trữ dữ liệu bằng điện toán đám mây

Lưu trữ đám mây là gì?

Dịch vụ điện toán đám mây là một bước ngoặt đánh dấu sự phát triển nền công nghệ thế giới. Chính điện toán đám mây đang và sẽ thay đổi ý nghĩa cũng như cách thức áp dụng của tài nguyên CNTT đối với các doanh nghiệp.

GIẢI PHÁP LƯU TRỮ ĐÁM MÂY TẠO ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC ONLINE TẠI NHÀ HIỆU QUẢ

- Làm việc tại nhà, làm việc online hay văn phòng online hiện nay đã và đang là xu thế hoạt động mới được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Có thể nói làm việc online tại nhà có rất nhiều ưu điểm giúp bảo đảm hiệu suất công việc tốt.

- Tăng cường khả năng trao đổi thông tin dữ liệu nội bộ, tạo lập kế hoạch và thực hiện giao thương với đối tác và khách hàng hiệu quả

Tại sao doanh nghiệp không nên dùng dịch vụ lưu trữ miễn phí?

– Dung lượng gói lưu trữ nhỏ và không thể mở rộng với tối đa là 15GB sử dụng

– Không có hỗ trợ phần mềm chuyên dụng, các ứng dụng, giải pháp cần thiết cho hoạt động kinh doanh.

– Không đảm bảo an toàn bảo mật thông tin – Thứ tài nguyên nhạy cảm và hết sức quan trọng với doanh nghiệp

– Không có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ trực tiếp, khắc phục xử lý sự cố

Danh sách 10 lưu trữ đám mây miễn phí tốt nhất năm 2020

Có khá nhiều tùy chọn lưu trữ đám mây đang hoạt động hiện nay. Họ cung cấp cho người dùng một không gian lưu trữ giới hạn miễn phí. Các bộ lưu trữ đám mây này rất dễ sử dụng và cung cấp không gian lưu trữ miễn phí lên tới 50GB. Những giải pháp lưu trữ này có thể được sử dụng cho lưu trữ cá nhân hoặc kinh doanh.

1. Google Drive

Lưu trữ đám mây miễn phí – Google Drive

– Tất cả lưu trữ trực tuyến đều hoạt động theo cùng một cách thức đó là sử dụng một tệp, lưu trữ trên web và đồng bộ hóa nó trong máy tính của chúng ta.

– Nhưng có nhiều tính năng nổi bật của Google Drive khiến nó trở nên đặc biệt trong số tất cả các lưu trữ đám mây miễn phí khác, đó là nó cho phép người dùng lưu trữ nội dung cá nhân của họ theo cách riêng của người dùng.  Lưu trữ đám mây miễn phí của Google cung cấp dung lượng lưu trữ miễn phí tuyệt vời 15 GB và là một lưu trữ đám mây tốt nhất.

– Lưu trữ Cloud Storage miễn phí Google Drive giúp người dùng xem tất cả các tệp và ảnh được lưu trực tuyến mọi lúc mọi nơi, chỉ cần có kết nối mạng. Lưu trữ đám mây miễn phí của Google được coi là tốt nhất được tích hợp với tất cả các dịch vụ khác của Google.

- Ứng dụng Google Drive tại đây

2. Media Fire

– Media Fire rất dễ sử dụng và là một trong những kho lưu trữ đám mây miễn phí tốt nhất được sử dụng để lưu trữ tài liệu và ảnh trực tuyến.

– Dung lượng lưu trữ miễn phí ban đầu mà Media Fire cung cấp là 10 GB nhưng tính năng đáng kinh ngạc của chúng là dung lượng miễn phí có thể tăng lên tới 50 GB. Bộ lưu trữ đám mây miễn phí này có nhiều tính năng giúp xử lý tệp dễ dàng hơn.  Media fire đã có thể tải lên nhiều tệp cùng một lúc từ bất kỳ trình duyệt, sắp xếp các tệp trong trình quản lý tệp của Media Fire đã trở nên dễ dàng hơn.

Ứng dụng Mediafire tại đây

3. Sync

– Sync.com cũng là một trong những lưu trữ đám mây miễn phí tốt nhất khác hiện có. Syn.com cung cấp dung lượng lưu trữ miễn phí khoảng 5 GB, việc sao lưu các tệp khá dễ dàng. Tính năng tốt nhất của Sync.com là khôi phục các tệp đã bị xóa.

– Sync Vault là một tính năng giúp người dùng lưu tệp và tài liệu trong một không gian lưu trữ đặc biệt được gọi là Vault khác với thư mục Sync, chúng ta chỉ cần chọn một tệp và chọn tùy chọn Sao chép vào Vault và dữ liệu quan trọng của bạn được sao lưu.

- Ứng dụng Sync tại đây

4. Mega

Bộ lưu trữ đám mây Mega là một không gian lưu trữ tuyệt vời tương tự như bộ lưu trữ dropbox nhưng sự khác biệt giữa hai loại này là dung lượng mà cả bộ lưu trữ đám mây cung cấp. Có 50 GB dung lượng trống cho người dùng lưu trữ đám mây Mega. Lưu trữ đám mây Mega giúp người dùng tải xuống nhiều tệp trong tệp zip và tải lên tệp qua ứng dụng di động cũng có thể.

- Ứng dụng Mega tại đây

5. Dropbox

Lưu trữ đám mây miễn phí – Dropbox

$1·         Đây là một trong những kho lưu trữ đám mây miễn phí mạnh mẽ và mới nhất so với tất cả các kho lưu trữ đám mây khác vì các tính năng sao lưu tuyệt vời của nó.

$1·         Dropbox được sử dụng để lưu lại các bài thuyết trình powerpoint, ảnh, video hoặc thậm chí các tệp CAD có kích thước lớn… một cách vô cùng an toà.

$1·         Dropbox cung cấp cho người dùng các tính năng đồng bộ hóa dễ dàng giúp truy cập các tệp và tài liệu vào Dropbox từ bất kỳ thiết bị nào.

$1·         Dropbox lưu trữ miễn phí cung cấp cho người dùng nhiều tính năng cực kỳ hữu ích. Một trong những tính năng đó là người dùng có thể bảo vệ tất cả các tệp và tài liệu trong thiết bị bị mất bằng cách xóa tài liệu khỏi thiết bị bằng tính năng xóa từ xa.

$1·         Lưu trữ miễn phí Dropbox cung cấp dung lượng lưu trữ tốt (2GB) miễn phí nhưng trong trường hợp người dùng cần thêm dung lượng thì có nhiều gói có dung lượng lưu trữ họ có thể lựa chọn.

    - Ứng dụng Dropbox tại đây

6. pCloud

– pCloud là tùy chọn lưu trữ đám mây miễn phí có thể cung cấp dung lượng lưu trữ 2TB và tính năng lưu lượng truy cập từ xa không giới.

– pCloud cung cấp 10GB dung lượng lưu trữ miễn phí cho các tài khoản cơ bản. Thay đổi kích thước hình ảnh khi đang di chuyển mà không cần sự trợ giúp của phần mềm giờ đây đã trở nên dễ dàng hơn với my.pCloud

– Các tính năng lưu trữ mà pCloud cung cấp cũng rất tuyệt vời vì các tệp có thể được lưu trữ với tùy chọn tạo lưu trữ mà nó cung cấp. Ổ đĩa pCloud có một tùy chọn giúp người dùng tự động khóa các thư mục tiền điện tử mỗi lần họ đăng xuất khỏi thiết bị.ư

- Ứng dụng Pcloud  tại đây

7. OneDrive

– Microsoft OneDrive cung cấp 15 GB dung lượng trống cho người dùng nhưng hiện đã giảm xuống còn 10 GB. Nó có thể được truy cập từ bất kỳ thiết bị nào tại bất kỳ thời điểm nào.

– Nhược điểm chính của Microsoft OneDrive là khi lưu tệp đính kèm từ email vì có nhiều bước liên quan nhưng bây giờ đây các doanh nghiệp đã dễ dàng hơn trong việc chọn tệp đính kèm email và lưu trực tiếp vào thư mục.

- Ứng dụng OneDrive tại đây

8. iCloud

– Apple iCloud là bộ lưu trữ đám mây miễn phí tốt nhất cho người dùng Apple. Ban đầu iCloud cung cấp cho người dùng 5GB dung lượng miễn phí, tất cả các tài liệu và tập tin có thể được lưu trữ an toàn và nó rất dễ sử dụng.

– Người dùng Apple iCloud có thể chia sẻ ảnh và video dễ dàng với các thành viên gia đình của họ. Công việc sắp xếp các tệp và thư mục đã trở nên dễ dàng với Apple iCloud. Apple iCloud giúp gửi tin nhắn và tự động và lưu chúng. Ngay cả người dùng cũng có thể bắt đầu cuộc trò chuyện từ điểm chính xác mà họ đã dừng trước đó.

- Ứng dụng Icloud tại đây

9. Next Cloud

– Next Cloud là một bộ lưu trữ đám mây miễn phí tốt nhất giúp bảo vệ dữ liệu và có nhiều tính năng thú vị thu hút người dùng. Nó cung cấp một tính năng sao lưu tuyệt vời giúp người dùng theo dõi tất cả dữ liệu ngay cả khi thiết bị bị mất.

– Next Cloud cung cấp xác thực hai yếu tố cho người dùng, do đó nó cung cấp sự bảo vệ bổ sung đối với việc sử dụng tài khoản, tạo tính bảo mật cao.

- Ứng dụng Next Cloud tại đây

10. Amazon Drive

Đây là một bộ lưu trữ đám mây miễn phí tốt nhất hiện có giúp người dùng lưu ảnh và tệp một cách an toàn. Bộ lưu trữ đám mây Amazon Drive có nhiều tính năng giúp xử lý tệp dễ dàng hơn. Công việc chia sẻ hình ảnh, video và tài liệu giờ đây đã trở nên dễ dàng hơn với các tính năng mạnh mẽ của Amazon Drive.

- Ứng dụng Amazon Drive tại đây

 

Nguồn: https://vdodata.vn/10-dich-vu-luu-tru-dam-may-mien-phi-tot-nhat-nam-2019/

Bài viết liên quan

Hytera kỷ niệm 30 năm bắt đầu với đợt phát hành sản phẩm mới đầu tiên vào năm 2023

  • Mô tả Hytera Communications, Nhà cung cấp giải pháp và công nghệ truyền thông chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, hôm nay đã thông báo về kỷ niệm 30 năm thành lập với đợt ra mắt sản phẩm mới đầu tiên vào năm 2023: Digital Mobile Radio (Bộ đàm Di động Kỹ thuật số) (DMR) và Body Worn Camera (Máy ảnh Gắn thân)
  • TOP 5 MODEL MÁY BỘ ĐÀM MOTOROLA SỬ DỤNG RESORT CAO CẤP, KHÁCH SẠN 5 SAO

  • Mô tả Digital Motorola (MotoTrbo) Top1: XiR P6600i; Top 2: R2; Top 3: XiR C1200; Top 4: VZ-28; Top 5: VZ-20
  • TOP 3 MODEL MÁY BỘ ĐÀM CHỐNG CHÁY NỔ MOTOROLA SỬ DỤNG TRONG NHÀ MÁY HÓA CHẤT

  • Mô tả Digital Motorola (MotoTrbo) Top1: XiR P6600i-TIA; Top 2: XiR P8660i-TIA; Top 3: XiR P8608 Ex
  • Đăng Ký Mail

    Đăng ký Mail

    Đăng ký mail để nhận thông tin khuyến mãi của chúng tôi!

    Email(*)
    Trường bắt buộc

    Gửi

    Liên hệ

    NHÀ PHÂN PHỐI - BẢO HÀNH TONGDAIBODAM

    Điện thoại: 09-1575-3565
    Skype: khiemcentury
    Hotline/ Zalo: 0985-988-990