LOGO WEB

pay.png

Sản phẩm chính hãng

car.png

Giao hàng toàn quốc

waranty.png

Bảo hành chuẩn NSX

zalo

0985-988-990

skype.png 

khiemcentury

 

Máy bộ đàm

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

TƯ VẤN & BÁO GIÁ

0985-988-990

 

HỖ TRỢ KỸ THUẬT

09-1575-3565

Thống kê truy cập

Trang chủ»THÔNG TIN & GIẢI PHÁP»Tin chuyên ngành»Hytera kỷ niệm 30 năm bắt đầu với đợt phát hành sản phẩm mới đầu tiên vào năm 2023

Hytera kỷ niệm 30 năm bắt đầu với đợt phát hành sản phẩm mới đầu tiên vào năm 2023

SHENZHEN, Trung Quốc--(BUSINESS WIRE)-- Hytera Communications (SZSE: 002583), nhà cung cấp giải pháp và công nghệ truyền thông chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, hôm nay đã thông báo về việc bắt đầu kỷ niệm 30 năm thành lập với đợt ra mắt sản phẩm mới đầu tiên vào năm 2023.

 

Hai mẫu máy mới từ dòng sản phẩm Digital Mobile Radio (Bộ đàm Di động Kỹ thuật số) (DMR) và Body Worn Camera (Máy ảnh Gắn thân) sẽ được ra mắt tại hội thảo trên web được lên lịch vào ngày 10 tháng 1: Bộ đàm hai chiều di động HP5 Professional DMR và Máy ảnh gắn thân loại nhỏ GC550 2K.


Vào cuối năm 2021, Hytera bắt đầu giới thiệu bộ đàm hai chiều DMR thế hệ tiếp theo của mình là Sê-ri H trên thị trường toàn cầu. Sê-ri H được thiết kế và phát triển trên nền tảng phần cứng và phần mềm mới, là một thế hệ hoàn chỉnh đi trước những gì thị trường đang cung cấp. Bên cạnh bộ đàm di động và bộ lặp, bộ đàm cầm tay HP7 (HP78X, HP70X) và bộ đàm cầm tay HP6 (HP68X/HP60X) đã được tung ra thị trường trong suốt năm qua và chúng đã được chứng minh là một sự thành công trên thị trường. Sê-ri HP5 (HP56X, HP50X) sẽ tham gia và tiếp tục đẩy mạnh dòng sản phẩm này.


Sê-ri HP5, được thiết kế cho người dùng doanh nghiệp, vượt trội trong việc cân bằng giữa chức năng, khả năng sử dụng và mức giá. Với độ nhạy 0,18 μV (‒122 dBm), HP56X và HP50X cung cấp vùng phủ sóng vượt trội về phạm vi và chất lượng giao tiếp. Người dùng tại các địa điểm làm việc như nhà máy, tòa nhà văn phòng, trung tâm mua sắm và khuôn viên trường học có thể thực hiện các cuộc gọi thoại ổn định ở phạm vi phủ sóng xa. Với ưu điểm chính là dễ sử dụng, sê-ri HP5 sử dụng cổng Type-C; do đó, người dùng có thể sử dụng cáp USB thông thường để sạc bất cứ lúc nào bằng bộ sạc hoặc pin dự phòng. Giống như các sê-ri HP7, sê-ri HP5 có khả năng chống nước và chống bụi theo tiêu chuẩn IP67.


Máy ảnh gắn thân loại nhỏ GC550 2K, một thành viên mới của dòng máy ảnh gắn thân Hytera, có kích thước nhỏ nhất và trọng lượng nhẹ nhất. Công tắc trượt cho phép người dùng nhanh chóng bắt đầu ghi âm mà không cần nhìn vào máy trong trường hợp khẩn cấp; máycũng hiển thị trạng thái ghi hình thông qua vị trí trượt. Máy ảnh góc rộng 2K HD ghi lại nhiều chi tiết hơn trong trường nhìn siêu rộng 150°. Nhờ công nghệ nhìn ban đêm ánh sao, GC550 quay được những thước phim cực kỳ sắc nét và đầy màu sắc trong điều kiện ánh sáng cực thấp.


“Thành công lớn của dòng máy bộ đàm DMR H là sự công nhận thương hiệu và thế mạnh của Hytera trong việc phát triển sản phẩm. Lần này chúng tôi bổ sung HP5 vào dòng sản phẩm hàng đầu thế giới này để mở rộng hơn nữa sự hiện diện trên thị trường và mang lại sự đổi mới và giá trị cho nhiều khách hàng hơn”, Gerald Zhang, Giám đốc Tiếp thị và Giải pháp Toàn cầu tại Hytera cho biết. “Chúng tôi quyết định khởi động lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Hytera bằng một sản phẩm mới được thị trường mong đợi từ khá lâu. Đó là một lời nhắc nhở rằng chúng tôi luôn cần tạo ra giá trị cho người dùng và đối tác bằng cách giới thiệu nhiều cải tiến và sản phẩm mới, đó cũng là những gì chúng tôi học được từ 30 năm phát triển.”


* Nhấp vào đây để đăng ký tham gia hội thảo trên web về việc phát hành sản phẩm. Xin lưu ý rằng tính sẵn có của các sản phẩm là khác nhau giữa các quốc gia.


Văn bản ngôn ngữ nguồn ban đầu của thông báo này là phiên bản chính thức, có thẩm quyền. Các bản dịch được cung cấp chỉ như một sự điều chỉnh thích nghi, và sẽ được tham chiếu chéo với văn bản ngôn ngữ nguồn, đây là phiên bản duy nhất của văn bản có hiệu lực pháp lý.


Bộ Sưu Tập Ảnh/Đa Phương Tiện Có Sẵn Tại: https://www.businesswire.com/news/home/53122465/en


Liên hệ: Lele.yao@hytera.com
Nguồn: Hytera Communications

Link: https://vnanet.vn/vi/chuyen-de/business-wire-20/khac-0/hytera-ky-niem-30-nam-bat-dau-voi-dot-phat-hanh-san-pham-moi-dau-tien-vao-nam-2023-6513760.html

Bài viết liên quan

Hytera kỷ niệm 30 năm bắt đầu với đợt phát hành sản phẩm mới đầu tiên vào năm 2023

  • Mô tả Hytera Communications, Nhà cung cấp giải pháp và công nghệ truyền thông chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, hôm nay đã thông báo về kỷ niệm 30 năm thành lập với đợt ra mắt sản phẩm mới đầu tiên vào năm 2023: Digital Mobile Radio (Bộ đàm Di động Kỹ thuật số) (DMR) và Body Worn Camera (Máy ảnh Gắn thân)
  • TOP 5 MODEL MÁY BỘ ĐÀM MOTOROLA SỬ DỤNG RESORT CAO CẤP, KHÁCH SẠN 5 SAO

  • Mô tả Digital Motorola (MotoTrbo) Top1: XiR P6600i; Top 2: R2; Top 3: XiR C1200; Top 4: VZ-28; Top 5: VZ-20
  • TOP 3 MODEL MÁY BỘ ĐÀM CHỐNG CHÁY NỔ MOTOROLA SỬ DỤNG TRONG NHÀ MÁY HÓA CHẤT

  • Mô tả Digital Motorola (MotoTrbo) Top1: XiR P6600i-TIA; Top 2: XiR P8660i-TIA; Top 3: XiR P8608 Ex
  • Đăng Ký Mail

    Đăng ký Mail

    Đăng ký mail để nhận thông tin khuyến mãi của chúng tôi!

    Email(*)
    Trường bắt buộc

    Gửi

    Liên hệ

    NHÀ PHÂN PHỐI - BẢO HÀNH TONGDAIBODAM

    Điện thoại: 09-1575-3565
    Skype: khiemcentury
    Hotline/ Zalo: 0985-988-990